Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

01-07


* Moshi Tour 01/06/2013 || 00:34:32

Đã đến mùa mưa rồi nhỉ ~( ̄∀ ̄) 
Đến một nơi mà bất ngờ lại bị mưa thì..
Mùa này số lượng ô nhựa ngày càng nhiều đây..

Và hôm trước 
Tôi đã đến xem buổi triển lãm của snidel  



Akicha đã rủ tôi đi cùng đó   
Cái nào cũng rất dễ thương  
Vẫn chưa có nhiều trang phục mùa hè
Nhưng xem mùa thu và mùa đông cũng thích cực ~ 

Cuối cùng là 1 thông báo ~ 
Lúc 18h30 ngày 1 tháng 6 trên Fuji TV sẽ có Moshi Tour
Điểm quay phim rất thú vị đấy    
Nhớ đón xem nhé~!


* Muốn ăn nhím biển 02/06/2013 || 22:15:26

Cảm ơn vì đã tham gia buổi HS 2 ngày liền nhé   
Đã có rất nhiều chuyện thú vị ~  

..Cũng có thể nói là rất hiếm hoi (cười)
Khi 2 ngày liền mặc thường phục thế này   

Từ ngày đầu tiên (^O^)  



Chủ đề là NON STYLE của Ishida-san   cười
Màu trắng ! (b^ー°)  

Ngày thứ 2 (^O^)  



Ngược lại, là màu đen  
Đôi guốc yêu quý~  
Là của nhãn hiệu Lily Brown mà tôi rất thích  

Mọi người đón xem Kazoku Game thường xuyên, tôi thấy vui lắm   


* Komori 03/06/2013 || 23:44:43

Hôm nay có 1 chuyện là
Khi đi mua sắm, lúc thanh toán
Lúc cho tay vào túi xách
Thì mới nhận ra là đã để quên ví tiền..     
“Thật không trời? Để xảy ra chuyện như vầy  đúng là đáng xấu hổ mà!”

Tiếp theo
(Vì đã có xe đưa đón từ nơi làm việc về nhà rồi)
Khi chỉ có thể tự đi bộ mà về
Lại thấy nhớ đến Suica-san
Suica-sama..    
Suica-san đã nhiều lần rất sốt ruột vì cái thói cứ thay đổi túi xách xoành xoạch của tôi
Có vẻ quyết định chuyển đi là rất đúng đắn với 1 người cẩn thận như Suica-sama    cười

Tôi đã về đến nhà an toàn rồi  vừa kịp  
(…Cuối cùng cũng chả mua được cái gì)

Hôm nay
Tôi đã đến xem buổi diễn cuối cùng ở rạp hát của Komori   
Cùng với Chika-chan!

Đã lâu không đến xem buổi diễn nào ở rạp hát
Nên lần này thấy rất tuyệt vời, tim đập liên hồi
Một buổi diễn hay vô cùng, những buổi diễn ở rạp hát là số một

Đến khi phát những hình ảnh đã qua của Komori: “Quyết tâm của bồ công anh”
Lúc xem mà nước mắt cứ rơi mãi

Chắc chắn là Komori đang rất cố gắng để hướng đến một bước tiến mới
(…Gác lại chuyện cũ, Komori có lẽ sẽ thay đổi hoàn toàn w)
Vừa mừng cho em ấy vừa thấy cô đơn quá

Komori, chúc mừng em đã tốt nghiệp!!
Chị yêu em lắm (^O^)

Buổi diễn ngày mai của Team K
Là buổi diễn tạm biệt Nattsumii-san


* Lời hứa 05/06/2013 || 16:14:38

Hôm qua là buổi diễn tốt nghiệp của Nattsumii-san  

Nattsumii-san rất tốt bụng
Em yêu chị nhiều lắm

Nattsumii-san không bao giờ bực mình với ai cả
Những lúc tôi không biết nhảy đoạn nào, chị ấy đều rất nhiệt tình và kiên nhẫn giúp đỡ (^-^)

Đến giờ tôi vẫn còn nhớ
Ngày công bố sẽ thành lập Not yet 
Các thành viên đã biết trước cả các fan

Lúc chúng tôi biểu diễn xong
Nattsumii-san đã nói với tôi là “Kitarie nhảy giỏi quá ha” (^O^)
Những lời đó của Nattsumii-san thật là.. ( ̄∀ ̄)v cười
Tôi phải cố gắng để xứng đáng với lời khen đó ( ̄∀ ̄)v cười

Sẽ luôn nhớ lời khen ấy~
Lời khen ấy của Nattsumii-san rất quan trọng  



Nattsumii-san đã vất vả rồi, cảm ơn chị rất nhiều ạ   

Và hôm nay có phát sóng  Kazoku Game đấy~\(^o^)/
Được 8 đoạn đối thoại
Gần đến tập cuối rồi
Xin hãy đón xem nhé (^O^)


* Nhóm bạn xa quê bất diệt 07/06/2013 || 00:30:08

Hôm qua, đã lâu lắm rôi Nhóm bạn xa quê mới lại gặp nhau !(b^ー°)
Đã ngủ cùng nhau

Nhóm bạn xa quê mới đây  
Oya Sashihara Komori Yokoyama   

Lâu lắm rồi mới có dịp thế này
Vui cực kỳ luôn (^ω^)     
Nhiều chuyện hài lắm    

Nhóm bạn xa quê vẫn là tuyệt vời nhất
Yêu nhóm vô cùng  

Ngày mai chúng tôi sẽ xuất hiện trên Music Station   
Xin hãy đón xem nhé   



Hình như tóc tôi đã dài hơn rồi
Nhanh thật đấy (`・ω・´)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét