Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

01-07


*2 lần sinh nhật tuổi 22 07/01/2013 || 20:34:28

Chủ nhật rồi có buổi diễn của Team K
Lần đầu tiên tôi được làm tiệc sinh nhật đến 2 lần (・v・)    

Đã kết thúc suôn sẻ rồi  ☆☆
Cực vui luôn  
Còn vui hơn bữa trước nữa, tất cả là nhờ các fan đấy  (`・ω・´)
Có lẽ tôi vẫn còn trẻ nhỉ ~~   cười

Và còn là lần đầu tiên Hirari cùng diễn với Team K nữa   



Hoàn tất rồi ~(^O^)  
Từ giờ xin hãy giúp đỡ chị với nhé  

Và sau buổi diễn
Tôi đã ngủ lại nhà Mariyagi    



Tôi đã ăn tối ở đấy  và trò chuyện rất nhiều
Hình như kết thúc nhanh quá nhỉ!

Tôi làm bạn với em ấy không quá đúng trình tự lắm    
Lần sau chị lại tới chơi nhé~    

Hôm qua tôi và Mariyagi đã xem Yume uru 2-ri  !   
[Cặp đôi bán giấc mơ]
Thú vị lắm ~

*Erm 03/07/2013 || 17:21:01 

Tôi sẽ xuất hiện trong số Seventeen đang phát hành đấy    

Yay \(^o^)/ 1 tạp chí tuổi teen  

Giờ đã là độc giả lớn tuổi rồi
Mà vẫn có thể được xuất hiện trong tạp chí này, mừng ghê..   

Mà! Tôi còn xuất hiện trong CM Eyetalk vẫn đang được chiếu nữa (*uεu*)  
Nhớ đón xem nhé ~   

Nhìn vào kiểu tóc ngắn này thấy thoải mái ghê
Happy   



Tóc ngắn

Về việc cắt tóc ngắn thì
Tôi đang hối hận đây

Chỉ cần cắt 1 lần thôi cũng có thể sẽ rất đáng sợ  !   

Nếu tháng 8 tôi lại cắt cực ngắn thì sao nhỉ? cười

* Buổi diễn của K 05/07/2013 || 21:59:15 

Hôm trước có buổi diễn của Team K

Cameraman-san đã chụp rất nhiều ảnh
Tôi đăng bức ảnh này, đẹp chưa nè ~    



Từ giờ thì
Có ảnh của unit Hajimete no Jelly Bean đây
Tôi vẫn chưa đăng bức này nhỉ~   



Trang phục của Jelly Beans
Tình cờ cũng rất hợp mốt
Màu đèn neon và để hở cổ  

Từ giờ chúng tôi là unit mới rồi     cười

* Dải giấy ước 07/07/2013 || 20:12:19 
Eizo Center hồi hôm
Các bạn đã xem chưa (^O^)? 
Xin lỗi, tôi quên mất nên không thể thông báo được   

Đó là vidoe thứ 2 của Chihou Gumi
Chúc mừng Komori tốt nghiệp, chúng tôi đã diễn cảnh trong Yume no Kawa
Giờ phát sóng rồi, ai cũng biết cả rồi nhỉ

Thật sự thì
Lúc quay mới đầu nhìn chắc là sáng hơn, đẹp hơn
Cũng tại là nửa đêm mà~    cười

Dù vậy tôi vẫn rất thích video này    
Nếu được
Xin hãy xem lại trên Youtube nhé  



Video về cô hàng xóm Kitahara
Mong linh cảm là đúng   
Là hôm nay hoặc tuần tới sẽ phát nhỉ~

Lễ Thất Tịch
Mong là Ngưu Lang-sama và Chức Nữ-sama có thể gặp lại nhau 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét