Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

18-23

* Chuẩn đoán tương thích với Papiko 

Chuẩn đoán tương thích với Papiko tuần này là..  

Tôi (*δΘδ*)     

Kitahara Rie đây ạ ~★゛

Vì là tuần này
sẽ kết thúc sớm hơn nên



Xin hãy chuẩn đoán tương thích nhé ~   

* Bắt đầu Dome Tour 20/07/2013 || 15:17:05 

Cuối cùng đã bắt đầu rồi!!   

AKB48 5 Dai Dome Tour   






Hôm nay là ngày đầu tiên!!

Ở Fukuoka ヾ(゜∇゜)ノ  




Fukuoka Yahoo Dome
2 Days  







Ngày mai là
Ngày mà người tôi cực kì yêu quí, Mariko-sama sẽ tốt nghiệp  !




Từ trước khi gia nhập AKB48
Chị ấy đã là Oshimen của tôi rồi!





Vì thích CM Mitsu R de Chikyuu wo Sukue! [3R để Cứu Trái đất] của Mariko-sama
Tôi đã thích AKB

Vậy mới có tôi của ngày hôm nay








Vậy nên nếu không được biết đến Mariko-sama

Chắc giờ cũng không có AKB Kitahara Rie đâu nhỉ?!
















Mọi người có mặc áo phông của Mariko-sama đến Fukuoka không~   


Với áo phông Mariko-sama, ngày nào tôi cũng có thể cố gắng hết sức  !!!











Tiến đến buổi diễn thật thôi nào ~~~~~~~~!!! 

* Fukuoka 2Days 22/07/2013 || 01:06:09 
Fukuoka Yahoo Dome
2Days







Đã kết thúc suôn sẻ rồi     






Đúng là
Concert thì tuyệt nhất nhỉ    

Vui cực kì!!!!

Tôi yêu concert   













Năm ngoái, khi đứng trên sân khấu Tokyo Dome

『Sau này, nói đến「Dome」tức là nơi rộng lớn ta có thể làm mọi thứ (`・ω・´)  』

Tôi đã nghĩ vậy đấy


Giờ có thể lại đứng trên sân khấu một「Dome」thế này, vui và hạnh phúc lắm !!!   





Tôi thấy cảnh tượng nơi đây choáng ngợp kinh khủng, cùng là bình thường thôi nhỉ~ !!!!!















Dù Dome concert làm tôi rất xúc động


Nhưng hôm nay ở Fukuoka Yahoo Dome
Thành viên mà tôi cực kì yêu quý, Mariko-sama sẽ tốt nghiệp  




Chị ấy đẹp tuyệt vời、
Và rất cool nữa

Đứng sau ngắm nhìn tấm lưng chị ấy, tôi thấy tin tưởng lắm...    



Dù tốt nghiệp sẽ thấy rất cô đơn
Nhưng khi nghĩ đến những điều tích cực
Bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa nhỉ    







Mariko-sama
Chúc mừng chị đã tốt nghiệp ạ!!













Và Captain mới là Yokoyama  


Vâng
Yokoyama Team A   





Yeah yeah ~  
Cố lên em nhé  



Mà Yokoyama là Captain
Nên chắc em ấy phải có nhiều chuyện phải lo lắng rồi nhỉ  


Tôi hoàn toàn tự tin là em ấy có thể làm tốt hơn btấ kì ai  cười 


Tôi đang mong ngóng đây~!!















Cuối cùng!

Tới tất cả những ai đã đến Yahoo Dome để xem chúng tôi biểu diễn

Xin cảm ơn rất nhiều ạ   


Cùng nhau cháy hết mình 
Đúng là vui cực kì nhỉ  





Dome Tour mùa hè   


Sẽ tạm dừng một tý~   

* Cuối cùng là một câu đố 23/07/2013 || 08:45:37 

Chương trình Ameba Stage hàng tháng

Bắt đầu từ hồi hôm

「Kitahara Rie『Ăn vặt lúc 22h30’』」
Sẽ phát sóng vào thứ 3 ngày 23 tháng 7 lúc 22h30!


Live trự tuyến!
‥Vào hôm nay đấy!!cười



Tại đây⇒ http://studio.ameba.jp/user/premiumB...t?cast_id=1458



Chỉ có 1 buổi live thôi
Tôi đã nhận được rất nhiều  lời chúc mừng sinh nhật
Cảm ơn các bạn rất nhiều ạ!!  


Buổi live hôm nay nữa
Chương trình mang tên「phát sóng cùng 1 fan internet hàng tháng」

Tôi đang mong ngóng những chuyện khôi hài chúng ta sắp trò chuyện đây   





Để chương trình lên sóng thuận lợi
Xin hãy giúp tôi bằng cách đặt câu hỏi, yêu cầu… từ trước
Xin hãy để lại comment trong blog này để đặt câu hỏi nhé  


Sau này, vì sẽ còn có nững kế hoạch và góc thử thách khác nữa
Nên nếu được các bạn gợi ý thật rõ ràng về ý tưởng kế hoạch đó với tôi thì thật tốt quá!

Ở URL→ http://msg.ameba.jp/pub/send/index?t...a-studio-staff
※Xin hãy chọn phần gửi tin nhắn cho Ameba Studio Staff blog


Vì số lượng phát sóng hạn chế
Nên xin hãy nhanh lên nhé  !




Chúng tôi đang rất mong chờ sự tham gia của các bạn đấy ạ!

















Cuối cùng tôi có một câu đó cho các bạn đây ~   



Ở khách sạn Fukuoka tôi ở chung phòng với thành viên nào nhỉ!?




Câu đó này không có kiên quan đến mấy câu đố trên Ameba Stage Live đâu ~  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét