Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

08-31

* Cảnh sát trưởng! 08/03/2013 || 14:51:08
 
Hôm qua, tôi đươc là cảnh sát trưởng một ngày ở trạm cứu hoả Kanda (`・ω・´) ゞ   



Tôi được điều khiển buổi diễn tập phòng chống hoả hoạn ở Akihabara   



…Hồi hộp quá!

Sau hiệu lệnh “Bắt đầu kéo vòi nước” của tôi

Các anh lính cứu hoả đã bắt đầu làm việc    

Một trải nghiệm đáng nhớ   

Dù chỉ là “diễn tập” thôi nhưng tôi thấy mình cứ như trên sân khấu vậy

Đứng gần nhìn các anh lính cứu hoả đang làm việc rất ngầu~!!!  



Tôi còn được đi trên xe cứu hoả nữa

Cao hơn so với tưởngtượng của tôi

Hôm qua

Là ngày cuối cùng của buổi tập phòng chống hoả hoạn

Cuối cùng là, nhớ “Cẩn thận củi lửa” nhé  


* Juribou 09/03/2013 || 17:04:00

Hôm qua là tiệc sinh nhật   của Juritan, Matsui Jurina-chan  

Chúc mừng sinh nhật em ~(^-^)!!

Đây là bữa tiệc đầu tiên thôi tham gia ở Rạp hát SKE  

Tuyệt vời ~  

Chiếc bánh ở rạp hát SKE là đồ thật nhỉ   



Ngon quá đi!!!  Cận cảnh!   

Ah, đừng nghĩ là tôi lúc nào cũng háu ăn nhá   (cười)

Chỉ là đang cảm động vì tình yêu từ các fan thôi

Rất chân thật     (cười)

Rất dễ thương và ngon mắt nhỉ~   

Và hôm nay là

“Hai năm sau thảm hoạ động đất, concert hướng về ngày mai”

Phát sóng trực tiếp từ NHK Hall

Tôi được biểu diễn với tư cách AKB48, SKE48

Phát sóng trên  BS Premium lúc 18h30

Trên Souko TV lúc 19h30 (^-^) 

Mong là sẽ có nhiều người theo dõi  


* Chân ải chân ai 14/03/2011 || 01:09:16

Chào buổi tối ~★



Kitahara đây ạ

Khoe với các bạn đôi giày hôm nọ tôi mang trong buồi HS nè

Trong HS chúng tôi vẫn hay mặc thường phục,

Nhưng vì phía trước có chiếc bàn

Nên mọi người chắc không nhìn được chân tôi   

Chân tôi có con mèo  



Meo meo

Bisu. Tôi đã mang Bisu đi cùng đó  cười (Bisu là chú mèo của Yokoyama-han đấy )

Staff còn bảo “Hôm nay lại mang mèo đến cơ đấy”

Một đôi giày rắm rối nhỉ \(^ー^)/

Giờ thì, chúc ngủ ngon ~    


* Not yet, kỉ niệm 2 năm 16/03/2013 || 19:34:41

Hôm nay là ngày kỉ niệm Not yet tròn 2 năm \(^o^)/     

Waah   , chúc mừng     

..Thật ra đọc comment trên blog tôi mới nhớ ( ̄ε ̄)ノ  

Cảm ơn vì đã nhắc tôi nhé  

Vì dạo này chả có hoạt động gì cả nhì~   

Muốn mau mau có một cái gì đó quá  

Tôi muốn có 1 sự kiện của 4 chúng tôi lần nữa (*uεu*)

Một talk show nghe cũng hay ấy chứ nhỉ  (cười) 

Vì 4 chúng tôi mà tám chuyện thì hài lắm, nên tôi rất thích  

Chẳng có bức hình 4 người chụp chung nào cả

Nên tôi sẽ đăng ảnh quay  MV Team K nhé   (cười)

Xin lỗi vì chả liên quan gì (cười)





Coupling song của So long

Cỏ vẻ không khí ở đây rất phù hợp với chúng tôi nhỉ, nhiều người bảo thế (=゜-゜)(=。_。)  waa



Chiichan

Dù sao thì… (cười)

Xin cũng hãy chiếu cố Not yet chúng tôi trong năm thứ 3 này nhé \(^ー^)/   


* Kính gửi Oda-sensei 18/03/2013 || 12:13:22

[Oda Eiichiro tác giả bộ ONE PIECE]

Chào buổi sáng

Zoro trong tập ONE PIECE mới nhất ngầu quá chừng

Làm tôi thấy đau tim quá. Kitahara đây ạ

Và đọc ONE PIECE xong, tôi đã khóc đấy   

Đọc đến đoạn “Thuyền trưởng của chúng ta” đấy (ρ_; ) (cười)

Và  một tin cũ, nhưng  ONE PIECE FILM Z

Tôi đã đi xem cùng Tổng Tư Lệnh  !!

Cũng lâu rồi

Hai chúng tôi đã khóc rất nhiều  

Z-san…

Và Sanji nhìn cũng cực ngầu nữa      

Oda-sensei giỏi thật nhỉ  

Tôi không chỉ thích cốt truyện mà thích cả trang phục nữa   

ONE PIECE thật tuyệt vời   !!!

Sau đó tôi đã đến ONE PIECE shop~  

Xem phim xong 

Tôi nghĩ rằng “Mình muốn vào thế giới ONE PIECE ngay lập tức!!”  (cười)

Và thế là đi luôn  





Người lớn mà vẫn phấn khích quá nhỉ

(Đã 21 tuổi đầu)

Sẽ không thể quên được trái tim thiếu niên nhỉ? 



Tôi đã lấy một mảnh poster về   

Hôm nay vui thật đấy    

Oda-sensei, xin cảm ơn rất nhiều ạ     

Mong là sức khoẻ Oda-sensei sẽ sớm bình phục  

Kính thư.


* Kỉ niệm mùa đông ♪ 22/03/2013 || 01:47:37

Tôi không nhận ra là đã qua nửa tháng 3 rồi

Nhanh quá đi mất

Nhỉ~

Sắp hết mùa xuân mất rồi   

Đã sắp hết mùa đông nhưng…

Trong năm nay… mùa đông năm ngoái chứ

Tôi đã đi trượt tuyết   

Lần đầu tiên trong đời  

Khi tôi sống ở Terrace House

Đã đi trượt tuyết cùng mọi người~  



Chiếc ván trượt đầu tiên!!   

Mới đầu cứ trượt té mãi thôi

Lần lần quen dần

Cuối cùng cũng đã biết trượt  

Mà mọi người cũng nhiều lần trượt té lắm~  (cười)



Sena-san và Maa-kun thì trông chuyên nghiệp cực kì

Nakatsu-san và Chanmomo đã tửng trượt rồi nên cũng làm được ngay

Hình như tôi với Tecchan cùng tệ như nhau (cười)



Vui thật nhỉ ~ (´-`)  

Hôm sau thì tôi ê ẩm khắp mình mẩy (cười)

Cũng phải thử thách cái gì đó vào mùa xuân này thôi nhỉ?   


* Tin vui 23/03/2013 || 15:12:56

Xin thông báo  

Trong phim  Kazoku Game của Fuji TV, bắt đầu phát sóng từ tháng 4

Tôi sẽ xuất hiện \(^o^)/!   

Phát sóng 10h tối thứ tư hàng tuần (^-^)  

Tôi được diễn xuất cùng những diễn viên rất tuyệt vời

Thấy rất lo lắng

Vì tôi mới vào nghề nên thấy thiếu tự tin lắm

Nhưng nếu được tiếp tục ở đó sẽ được học hỏi thêm nhiều điều thì thật là tốt

Tôi muốn nhanh nhanh đến ngày khởi quay quá  

Nhất định sẽ cố gắng hết sức

Các bạn nhớ đón xem nhé (`・ω・´)  

 Chắc chuyện này sẽ truyền cảm hứng trong công việc đây, hồi hộp quá



Mong ngóng mong ngóng (^-^)  


* Xin lỗi 26/03/2013 || 14:04:45

Vì lý do sức khoẻ

Nên trong buổi HS của SKE ở Nagoya, đến nửa chừng tôi đã ra nghỉ  

Tới mọi người đã chờ tôi, thật sự rất xin lỗi

Sức khoẻ tôi đã bình thường (^-^)  

Xin lỗi vì đã làm phiền các bạn ( ;_; )

Marutto SKE đã phát hành rồi  

Một cuốn sách chỉ toàn về SKE!

Trong đó, tôi đã có cuộc nói chuyện với Nishinaka  



Tôi rất hạnh phúc gì giờ có thể cùng làm việc với Nishinaka

Hoàn toàn tin tưởng Nishinaka



Xin hãy đón đọc Marutto SKE nhé  

Hôm nay có buổi live của Magical Radio đấy   


* Kyaa 29/03/2013 || 01:05:45

Hôm nay ở rạp hát có buổi diễn chỉ dành riêng cho nữ giới (*uεu*)   

Lâu lắm rồi mới lại có nhỉ   

Háo hức quá 

Nhưng vì chỉ toàn khán giả nữ thôi nên tôi hơi hồi hộp  

Tôi muốn là một cô gái được những cô gái khác công nhận    

Hôm nay đã để kiểu tóc tai mèo   



 Meo meo

Một dịp hiếm hoi

Đuôi tóc của tôi chuyển thành màu vàng  

Để thế cũng thích nhưng màu tóc này sẽ sớm hết thôi ~

Xin hãy đón xem Music Station ngày mai nhé   


* Hoa anh đào 31/03/2013 || 20:11:02

Các bạn đã xem Music Station chưa  

Tôi có phần biểu diễn kết hợp cùng Mariko-sama đấy   ☆

Trang phục lần này đã thay đổi, nhưng cũng rất dễ thương nhỉ~    

Sau khi hết MS

Đã có một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Paruru (*uεu*)  

Paru-chan,   HAPPY BIRTHDAY   



Nhìn vui nhỉ ~ (^-^)

Mong năm nay được thấy Paru-chan cười nhiều hơn nữa   

Ah~ Đã hết tháng 3 rồi ~~ (´×_×`)   
* Tenohira ga kataru koto 11/03/2013 || 23:32:57

Đã 2 năm từ sau trận động đất ở Sendai

Hôm nay AKB48 đã đến 10 tỉnh vùng Đông Bắc, mỗi nơi một nhóm 6 người đến thăm

Tôi đã đến thăm Thành phố Minamisoma tỉnh Fukushima
Cùng Miichan, Myao, Miruki, Suzuran, Minarun

Vào một ngày như hôm nay, nghĩ về quê hương
Tôi tự hỏi “Mình có thể làm được gì?”

Nhưng mọi người ở Thành phố Minamisoma đã chào đón tôi rất ấm áp
Tôi rất hạnh phúc

Mỗi lần staff ở Sakura Hall nói “Cảm ơn vì đã đến”
Tôi lại tự nhủ “Chúng tôi mới là người phải nói lời cảm ơn
Thật sự cảm ơn rất nhiều

Bắt xe buýt ở đây, đã nhiều lần tôi nghĩ
“Nơi đây 2 năm trước đã từng xảy ra trận động đất ở Sendai sao…”
Cảm giác để tái thiết được nơi này vẫn còn phải trong thời gian dài nữa…

Sau này tôi muốn cùng AKB48 tiếp tục các hoạt động ở những vùng thiệt hại
Có thể tôi không thể làm được gì cả
Nhưng nếu mọi người cùng chung tay
Tôi tin rằng sẽ là một sức mạnh to lớn

Và!



Cảm ơn mọi người ở thành phố Minamisoma rất nhiều ạ!

Nụ cười của mọi người là nguồn động viên của tôi (^-^)
Hôm nay tôi rất hạnh phúc vì được gặp các bạn *

“Những điều không thể quên”, một sự kiện tuyệt vời
Không quên ngày này cách đây 2 năm và chào đón ngày mai với một nụ cười hạnh phúc… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét