Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

23-29

* Matsushima 23/06/2013 || 00:4741 
Hôm nay tôi đã đến Matsushima (^O^)    

Cùng với các thành viên…  



Ayarin, Wasamin, Ricchan, Tano-chan, Minarun  



Chúng tôi được trải nghiệm 1 ngày làm đại sứ thiện chí du lịch cho Matsushima
Một ngày để đi tắm nước nóng rồi làm đội trường đội bóng bàn, đến công viên hải dương Matsushima chơi
Một ngày tận hưởng trọn vẹn Matsushima   



Ở công viên hải dương Matsushima

Sau bể cá này có chim cánh cụt đấy  
Chúng tôi đã cho mấy nhóc ấy ăn~   
Toàn những kỉ niệm đẹp thôi  

Còn có 1 mini-live nữa   
Tới những ai đã đến, xin cảm ơn rất nhiều ~(^ω^)   

Mọi người nhớ đến Matsushima chơi nhé   



Mòng biển đuôi đen luôn đợi các bạn đó~  

* Super Moon 24/06/2012 || 02:19:55 
Đã hết mất rồi
Nhưng tôi nhìn được 10 phút, xong rồi bị mây che mất
Super moon
Buồn ghê   

Hôm nay có buổi HS ở Osaka!  
Kyocera Dome    
Cảm ơn những ai đã đến tham gia nhé   

Hiếm lắm mới có làn Kitahara Oya
Tôi vui lắm ~(^O^)   

* Thông báo quan trọng 25/06/2013 || 01:11:49

Cảm ơn vì đã comment chúc mừng sinh nhật tôi nhé (^O^)  
Tôi hạnh phúc lắm~  
Hôm nay nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật, vui quá chừng!  

Và bất ngờ là sẽ có 1 show mới trên Ameba Studio cho tôi   
Kitahara Rie no “22 ji 30 fun no oyatsu”
Tức là vừa phát sóng vừa ăn vặt (^ω^)!
Tôi sẽ trả lời các câu hỏi và đưa ra vài lời khuyên hay ho cho mọi người
Mong là mọi người sẽ thấy thích

Trước đó thì còn phải thu thập các yêu cầu và câu hỏi từ các bạn nữa
Tôi đang chờ những lời nhắn chúc mừng sinh nhật đây   (cười)
Xin hãy đặt câu hỏi trên blog này  hoặc trong link này → http://msg.ameba.jp/pub/send/index?t...a-studio-staff
※ Xin hãy để lại lời nhắn, từ Ameba Studio staff blog
Vì thời gian có hạn
Nên xin hãy vào nhanh đi nhé!

Cả những ai đang mệt nhọc vì công việc
Hay mệt mỏi vì chuyện học hành
Xin hãy tham gia cho vui nhé!   

Show hàng tháng của Ameba Studio
Vào thứ 3 ngày 25 thàng 6 22:30~23:30
Kitahara Rie no “22 ji 30 fun no oyatsu”
Phát sóng ở đây ⇒ http://studio.ameba.jp/user/premiumB...t?cast_id=1458

Thật sự thì Kitahara-san chưa bao giờ trả lời quá nhiều câu hỏi cả
Nên lần này rất muốn thử sức xem sao
Xin hãy giúp đỡ nhé.   


* Bánh 26/06/2013 || 23:21:18
Tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật
Vui lắm~    
Một bức ảnh vui vui này   
Khoảnh khắc hạnh phúc ~  





Sae-chan, Yokoyama và Shichan đã chúc mừng tôi vào đúng nửa đêm đấy  

Bữa tiệc đã diễn ra ở căn phòng này ~^^  



Hạnh phúc  

Có dịp được ăn nhiều bánh hơn hẳn
Happy~    

22 rồi, số trùng nhỉ meow meow   
Vì trong đời có mấy lần tuổi có 2 số giống nhau đâu
Cũng đặc biệt lắm chờ (`・ω・´)
Tuổi 21 rất là tuyệt vời rồi
Mong là năm nay còn vui hơn nữa ~^^  !!
Dù khó khăn đến đâu cũng mặc!!!    

Xin hãy chiếu cố Kitahara Rie 22 tuổi nữa nhé    


* Cắt 28/06/2013 || 12:56:53
Cắt tóc rồi ~!(b^ー°)  



Jan.
Hình như uốn lượn sóng nên khó nhìn ra nhỉ?!   

Hồi quay Kazoku Game mời cắt rồi toàn để tóc thẳng
Giờ lại cắt tiếp 
Thật sự thì dài ra hơi bị nhanh ~ (`ε´)    
Là Maris cắt cho tôi đó   



Cảm ơn Watanabe-san   

Giờ mềm mại lắm, gội dầu gọi gì cũng dễ chịu hết
Siêu vui luôn \(^o^)/  
Các bạn thấy kiểu tóc hôm nay thế nào~  


* Tiệc sinh nhật 29/06/2013 || 21:24:05
Tiệc sinh nhật của tôi  ở rạp hát ~   



Bó hoa đẹp quá~ (^O^)  
Cái cảm giác là người lớn rồi thật là hay  
Xin cảm ơn ạ!

Bữa tiệc sinh nhật rất thú vị
Cười rất nhiều, tuyệt thật nhỉ ~   
Nhưng mà hơi ngại khi mà đến phần thư của Oya, Sashihara, Nakanishi, Yokoyama (cười)
Cảm ơn Kana-chan vì đã đọc thư cho mình nhé   cười

Và sau đó
Trên All Night Nippon ~  tôi cũng được tổ chức tiệc sinh nhật nữa  kyan
Woah~ (^O^)



Xin lỗi vì không trang điểm

Cùng Kawaei Ricchan và Reinyan
Thú vị cực~  
Cười rất nhiều   
Cảm ơn các em vì đã cùng trò chuyện với chị đến tận đêm khuya nhé ~  

Hết tháng 6 rồi nhỉ~
Và cũng hết nửa năm rồi~

Dù có hơi sớm
Nhưng nhiều người đã nói   chúc mừng sinh nhật tôi  ~

Sinh nhật sao đến nhanh quá vậy (-⊿-`)  

Mới chớp mắt mà lại sinh nhật rồi 

Chào tuổi 22   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét