Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013


* K mới 18/06/2013 || 23:36:59

Buổi diễn hôm nay của Team K   !!
Có rất nhiều khác biệt     

Lý do là vì
Trước hết, hôm nay là tiệc sinh nhật cho Ami-chan    
Em đã 18 rồi nhỉ, chúc mừng nhé!!   
Đã trưởng thành hơn nhỉ~? ^^
Và là lần đầu tiên Furuhata Nao của SKE48 lần đầu tham gia nữa   

 

Cảm ơn vì những kỉ niệm đẹp
Nụ cười rạng rỡ của em ấy thật đáng yêu    
Xin hãy chiếu cố chị nhé?   

Và còn nữa    
Setlist đã bị thay đổi
Và các unit cũng thay đổi theo    

Tức là: Tạm biệt Kataomoi no Taikakusen…  
Tôi chụp tấm ảnh lần cuối làm kỉ niệm   

 

Từ hôm nay
Xin hãy để ý đến Hajimete no Jelly Bean nhé    
Vì là lần đầu tiên tôi diễn bài này mà    
Cùng với Abemaru và Muto-chan~ ^^
Lần tới tôi sẽ chụp 1 tấm trong bài đó nữa   

Lần đầu tiên thay đổi setlist
Nhưng vui kinh khủng! (b^ー°)  
Tôi còn bắt gặp ánh mắt mọi người,  happy   
Lần sau xin hãy đến xem tiếp buổi diễn, nhất là phần của tôi nhé   

Giờ tôi thấy rất lo lắng, vì hôm nay có nhiều chuyện mà  
Ngoài ra, mọi người cùng nhau góp phần làm buổi diễn thêm thú vị
Tôi cảm nhận được tinh thần đồng đội

Hôm nay là một ngày tuyệt vời ~    


* Kazoku Game tập 10 19/06/2013 || 14:33:36

Cuối cùng thì!

22h hôm nay!
 Sẽ là tập cuối Kazoku Game!

Dài hơn 15 phút (*゜Д゜*)   
Tuần trước Asuka-chan đã được xuất hiện nhiều hơn
Vậy thì đây là thông báo lần cuối rồi
Buồn quá …   

Đạo diễn-san và staff-san đều rất tốt bụng và thú vị 
Các bạn diễn viên khác cũng rất tốt bụng và diễn xuất rất hay  
Tôi thấy mình còn rất thiếu sót, và đã được học hỏi thêm nhiều điều mới lạ   

Tập cuối cùng hôm nay
Tôi càng mong chờ đến lúc được xem hơn!

Mỗi lần nghĩ đến lúc khán giả xem và bị bất ngờ bởi kịch bản phim, tôi lại thấy háo hức vô cùng
Háo hức lắm…

Mọi người xin hãy cùng xem cuối cùng gia đình Numata sẽ ra sao và bí mật của Yoshimoto-sensei là thế nào nhé
Xin hãy nhớ đón xem   

* Được đó 21/06/2013 || 15:48:22 
[Câu cửa miệng của Yoshimoto-sensei trong Kazoku Game]

Đã có rất nhiều người xem Kazoku Game
Hạnh phúc quá

Cảm ơn vì những ấn tượng mà phim đã để lại cho tôi ^^

À, bối cảnh của Kazoku Game là mùa thu
Và tôi với quản lý-san đã đến Cosmos World chơi





Vui lắm    

Nói đến mùa thu thì
Đi quay cả sáng cả chiều cả tối
Nhìn vào lịch làm việc, thì có thể đi chơi vào buổi chiều  
Thế là đi Cosmos World chơi luôn ^^ 

Và hôm trước
Tập cuối Kazoku Game vẫn rất kịch tính nhỉ
Là cuối cùng thì Lọ Lem đã có lần xuất hiện cuối cùngggg p(´⌒`q)  

Cũng buồn lắm, nhưng cảm ơn vì những cảm xúc mà phim đã đem lại cho tôi

Các bộ phim cứ dần dần hết đi
Cũng đến lúc chuyển mùa rồi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét