Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

09-16

* Thời tiết rất mùa hè 09/07/2013 || 15:57:10 

Mùa mưa đã hết thật rồi nhỉ  ?!
Nên là thời tiết đang nóng lên nhỉ  ?!

Mùa hè, ja~~~n!!    



/Mùa hè đây\

Cool Biss . cười

Đây là
Cool Bizz ôm Biss ngủ ngon lành ~~~      



/Phù~~\
Mà Cool Biss đã tới nhà hát chơi rồi á  ..


Hôm nay tôi sẽ xuất hiện trên Kayou Kyoku đấy~    
Xin hãy đón xem nhé   


* Come on Come on Come on. Come on Baby 11/07/2013 || 19:50:53 

Thật là may mắn  



Yukirin (^-^)  

Fortune Cookies, thích lắm ~  
Vui thật nhỉ?   

Ở đây cũng có 1 bức hình vui vui nè~ cười



Sakiko-san và Yokoyama-han   

Mặt bựa của Yokoyama, hiếm nhỉ  

Listen ngày thứ tư
Các bạn hãy nhớ đón xem, được không ~ ?  

* Tạo dựng kỉ niệm mùa hè nào! 13/07/2013 || 16:41:41 

Hợp chủng quốc Odaiba từ Nhật Bản
Đã được mở cửa rồi ~(^O^)   



Tức là
Hôm nay là buổi sáng ở Odaiba đấy   

Từ ngày đầu tiên đã có rất nhiều người đến chơi
Vui thật đấy ((*δεδ*))  

Trường học bên bờ biển của AKB cũng đã khai trương  
Người đọc thông bảo mở cửa là Rino-chan~
Yoh, Center----     cười



Chúng tôi còn kí tên nữa  

Tôi để ý là phía bên ngoài có nhiều bốt điện thoại lắm ~(゜∇゜)   
Chắc là của cá nhân rồi, nhưng dù sao cũng nhớ đến đây chơi nhé.  cười

Hôm nay  
Chúng tôi cũng có 1 buổi live nữa (^O^)  

Thời tiết nóng bức thật nhỉ
Nhưng cam đoan live xong ồi còn nóng hơn ấy chứ    

Tôi mua vài món đồ lưu niệm  





Từ Mechaike mà ra đấy  , dễ thương nhỉ  
Mấy loài vật trong trí tưởng tượng của Kojima-san có hơi kì quặc kỉ (cười)
Fukami xinh quá   

Mùa hè năm nay là Odaiba   

* Hôm nay là Yukirin 15/07/2013 || 22:51:13 

Các bạn ơi!
Các bạn đã xem AKB Eizo Center yet chưa  ?  
Tác phẩm của Kitahara: Trừu tượng từ Thực tế, đã phát sóng rồi đấy~    

Có thể các bạn sẽ thấy thích cho xem (cười)
Xin nhớ xem trên Yourube nhé    

Ah,  
Hôm nọ, Sanmon đã có buổi họp mặt   
Buổi hẹn thường niên bào cũng là karaoke~  

Yokoyama cổ vũ rất nhiệt tình nhé (^O^) cười

Nghe tiếng Yokoyama cổ vũ
Tôi nghĩ mình vẫn còn cố gắng tiếp được    cười

Kỉ niệm của Sanmon~



…Nhưng giữa các ngón tay, các bạn có để ý thấy không, có Shiichan kìa (cười)


* Hôm nay là Hirari nhỉ? 16/07/2013 || 20:48:29


Hôm qua là sinh nhật Yukirin   


Nên là
Tôi mới Yokoyama đã tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu ấy~     





Tổ chức lúc chính xác 0h luôn đấy~

Tiệc sinh nhật đúng vào ngày hôm đó luôn   

Thật ra lúc đi mua quà cho cậu ấy cũng hồi hộp lắm rồi   

Nếu tổ chức được cho ai tiệc sinh nhật vào đúng ngày thì bản thân mình cũng rất hạnh phúc nhỉ~  
Trong sách Đạo đức hồi tiểu học có ghi đó    cười

Hôm nay tôi sẽ xuất hiện trên Kayou Kyouku (*uεu*)!
Hãy đón xem nhé~  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét