Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

24-30

* So sánh đáp án 24/07/2013 || 16:48:27 


Hôm qua tôi đã có một câu đố trước khi trả lời các câu đố trên Ameba Stage‥ 




Câu đố là! Ở khách sạn Fukuoka tôi đã ở chung phòng với thành viên nào?!




Câu trả lời đúng là~‥
Người này đây   !!


 




Là Akicha đó ~~~\(^o^)/   





‥Hình như là dễ quá
Nên ai cũng trả lời đúng hết trơn  !

Xin chúc mừng nhé  


‥Câu đố mà chả có gì lắt léo hết
Xin lỗi nhé m(_ _)mm(_ _)m   



Nhưng mà vì Akicha phải tham gia các hoạt động quốc tế của nhóm ở Jakarta
Nên chúng tôi không còn được ở cùng nhau nhiều như trước


Vậy nên lúc ở chung phòng vui lắm  


Tám chuyện thoải mái luôn  














Ah  

Kiểu tóc hôm nọ
Lần đầu tiên tôi để kiểu bánh bao~   


 





Sẽ sớm để lại kiểu tóc thẳng thôi mà‥!

* Sulley và Mike 26/07/2013 || 22:04:59 
Chết rồi, dạo này‥

Tôi bị nghiện mất rồi
Nghiện Monster. Inc ((*δεδ*))   





Mấy bé monster
Siêu  dễ thương luôn



Mấy hình ảnh trong phim cũng rất đẹp!!

Nhất là bộ lông 2 màu của Sally!!!







Thể là chúng tôi đi bộ một mạch
Đến rạp chiếu phim luôn‥  


Xem phim
Monster University đó~   



Cùng với Reinyan!

 




3D đấy    


Lâu rồi mới lại xem3D~   




Vui lắm ~    









Mấy lúc chiếu bé Mike nhỏ tôi thích cực!!! 


Như lúc bé đi khám răng, dễ thương lắm, dễ thương cực, siêu dễ thương luôn‥   



Em dễ thương làm chị muốn đau tim luôn đấy!!!!Bé Mike!!!!!!!









Lúc xem bé Mike ấy
Lồng ngực tôi thấy nhói đau lắm (cười)


Tôi yêu mất rồi     cười

* Họp mặt 28/07/2013 || 09:00:32 

Móng chân của tôi lúc này ~(^O^)  



 




Hình vẽ là

Hoa hướng dương màu trắng~ 


Vào hè rồi mà   















Hôm qua  

Cả nhà đã đến thăm tôi~(゜∇゜)  




Hôm qua bố muốn ăn thịt nướng
Thế là theo yêu cầu của bố, cả nhà đi ăn luôn  




Cả nhà cùng nhau ăn thong thá
Cảm thấy hạnh phúc lắm  






Đã nói đến gia đình thì lúc nào bạn cũng muốn cả nhà họp mặt nhỉ!  





Thế nên từ giờ tôi sẽ thật cố gắng~ 

* Cô nàng chiến trường 30/07/2013 || 01:23:17 


Girls đã phát hành rồi
Tôi sẽ đăng vài tấm off-shot đây~^^ 



 





Tôi là một cô nàng chiến trường, mặc quân phục, trang bị cả vũ khí và bị thương












Cảnh báo những ai không muốn nhìn thấy máu và vết thương nhé!








 




Hì hì~



Đau đấy。


 






Các bạn cũng cảm thấy đau đúng không (*uεu*)





‥Đúng là chiến trường nhỉ?hihi




















Sắp đến Sapporo Dome rồi! 


Chúng tôi đã đến Hokkaido rồi     

Có lẽ thấy hơi bị hồi hộp  



Phòng đơn nhưng tôi cẫn ở cùng Akicha~ hihi




Chúc ngủ ngon  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét